Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Top 10 Loại Cocktaik Whisky Pha Sẵng Sản Khoái Cho Mùa Hè 2021

Hãy thực tế: Bạn sẽ không vận chuyển toàn bộ xe đẩy ở quán bar của mình đến bãi biển hoặc một bữa tiệc nướng ở khu vực lân cận. Trong không khí nhộn nhịp ngoài trời của mùa hè, sự tiện lợi lên ngôi tối cao, và điều đó làm cho cocktail pha sẵn trở nên lý tưởng. Bỏ một ly vào túi tote của bạn trước khi đi dã ngoại hoặc giữ lạnh một ít khi bạn không có thời gian nhưng muốn có một thức uống hỗn hợp.
Chúng tôi sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng không gì có thể vượt trội hơn một loại cocktail thủ công, nhưng nói chung, những lựa chọn đồ uống sẵn có này đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Hãy linh hoạt trong mùa hè này và thêm một hoặc một số loại cocktail đóng gói này vào tiết mục của bạn.

TẠO SPLASH VỚI MỘT TRONG NHỮNG RTD WHISKY NÀY
 
Học cách cưỡi làn sóng sẵn sàng để uống rượu


Cold Hamer Highball
7% ABV, $ 13 / lon 4-355 ml
West Fork Whisky Co. đóng lon hai đồ uống — Highball này và Snapback (7% ABV) được làm bằng gừng và chanh. Cả hai loại cocktail đều sử dụng rượu bourbon Old Hamer của nhà máy chưng cất. Chúng tôi thích Highball, được làm bằng chanh và nước soda hoàn toàn tự nhiên, như một sự thay thế cho các loại máy xay cứng cực kỳ phổ biến. Nó sảng khoái với 130 calo thấp, không thêm đường. 


Crown Royal Washington Apple
7% ABV, $ 15 / lon 4-355 ml
Tươi ngon cho mùa hè năm 2021, Crown Royal vừa tung ra ba loại đồ uống đóng hộp mới: Whisky và Cola (7% ABV), Trà đào (7% ABV) và Táo Washington này cocktail. Được làm bằng rượu whisky Crown Royal Canadian, táo, nam việt quất, các hương vị tự nhiên khác và nước ép rau củ, Washington Apple có màu đỏ tía và hoàn hảo cho thời điểm chuyển giao từ mùa hè sang mùa thu. 


DRNXMYTH Bourbon Sour
16% ABV, $ 11 / chai 200 ml
Được tạo ra bởi người pha chế ở Los Angeles Jason F. Yu, loại Sour này được làm bằng rượu nho MGP lúa mạch đen cao, nước cốt chanh tươi, nước cam tươi, đường mía và kẹo đắng đen. Sự khác biệt thực sự với DRNXMYTH là bao bì sáng tạo, chứa các thành phần trong các ngăn riêng biệt. Vặn ngăn dưới cùng để trộn rượu mạnh với nước trái cây và lắc trước khi dùng. Với việc sử dụng cam quýt tự nhiên, bạn nên giữ lạnh những thứ này. Mỗi chai phục vụ hai loại cocktail. 


High West Barrel-Fi thành phẩm Manhattan
37% ABV, $ 28 / chai 375 ml
Thật khó để nắm bắt được sự kỳ diệu của một Manhattan được khuấy bằng tay, nhưng High West đã đến khá gần với loại cocktail đóng chai này. Được làm bằng sự pha trộn của rượu bourbon thẳng và lúa mạch đen từ MGP, rượu vermouth, và một vài chút đắng thơm, thức uống sau đó được ủ trong 3 tháng trong thùng lúa mạch đen đã qua sử dụng. Chai phục vụ khoảng sáu loại cocktail, và nên được bảo quản lạnh sau khi mở. High West cũng cung cấp thời trang cũ đã hoàn thành trong thùng (43% ABV). Cả hai loại cocktail cũng có sẵn trong chai 750 ml. 


Jack Daniel's Whisky & Cola
7% ABV, $ 13 / lon 4-355 ml
Đó là một phiên bản của Jack and Coke trong một lon . (Lưu ý: Về mặt kỹ thuật, đó là “cola” nhưng đó không phải là những gì bạn gọi nó, đúng không?) Jack Daniel đã phát hành một loạt đồ uống đóng hộp vào tháng 6 năm 2020, bao gồm thứ này, Whisky Seltzer (5% ABV) và Honey Lemonade (7% ABV), và tất cả chúng đều khá tốt. Nhưng đối với sự hấp dẫn phổ biến, cola là thứ bạn muốn. Có một số caffeine ở đây, vì vậy tốt nhất hãy giữ những thứ này cho cửa sau, buổi tối chơi poker hoặc các hoạt động sức bền khác. 


LiveWire Golden God
7,5% ABV, $ 20 / lon 4-355 ml
LiveWire Golden God đến từ nhà pha chế Aaron Polsky ở Los Angeles và pha trộn lúa mạch đen MGP thẳng 2 năm tuổi với rượu mạnh, mơ, trà xanh và hoa cơm cháy. Thức uống nhẹ và ngọt ngào, hoàn hảo để nhâm nhi bên hồ bơi. LiveWire cung cấp nhiều loại đồ uống được pha chế với các loại rượu mạnh khác nhau, tất cả đều được tạo ra bởi các chuyên gia đáng tin cậy. 


On the Rocks Old Fashioned
35% ABV, $ 12 / chai 375 ml
Đối với khi một ly cocktail không đủ, On The Rocks cho phép bạn quay trở lại giếng hoặc phục vụ cả một vòng với đủ loại đồ uống của nó. Old Fashioned đóng chai này là sự kết hợp của rượu bourbon thẳng Knob Creek, vị đắng và hương vị tự nhiên. Đổ một ít lên đá, như tên cho thấy, và xem liệu khách của bạn có thể biết nó đến từ một cái chai hay không. 


Siponey Café
5% ABV, $ 20 / lon 4-355 ml
Siponey được đồng sáng lập bởi Amanda Victoria kỳ cựu về cocktail, với mục tiêu cung cấp một loại đồ uống tốt cho người bay và hành tinh; một phần lợi nhuận được quyên góp cho việc bảo quản ong mật. Nó cung cấp hai sản phẩm: Siponey Royale (7,25% ABV) và Café, cả hai đều bao gồm rượu whisky lúa mạch đen New York Distilling Co. 4 năm tuổi, mật ong hoa dại, nước chanh và nước có ga. Café cũng pha với cà phê pha lạnh sản xuất tại địa phương, làm cho nó trở thành một loại rượu khai vị ngon. 


Social Hour Whisky Mule
10.5% ABV, $ 20 / lon 4-250 ml
Từ huyền thoại pha chế ở New York Julie Reiner và Tom Macy của Clover Club nổi tiếng, Social Hour giữ cho đồ uống và nguyên liệu đơn giản. Whisky Mule là sự kết hợp của hỗn hợp Lúa mạch đen Ragtime từ 3 đến 6 năm tuổi, được sản xuất tại New York Distilling Co., với bia gừng có vị cam quýt. Các khuyến nghị trang trí bao gồm nêm chanh, vỏ cam hoặc nhánh bạc hà, nhưng món này cũng ngon không kém ngay từ khi đóng hộp. 


Tip Top Đúng Old Fashioned
37% ABV, $ 35 / lon 8-100 ml
Nhỏ gọn và mạnh mẽ, Tip Top là giá trị gần đúng nhất với một loại cocktail mạnh mẽ và chắc chắn, được lấy thẳng từ một lon . Họ cung cấp hai lựa chọn rượu whisky: loại Manhattan (31% ABV) và loại Old Fashioned này, được làm bằng rượu bourbon MGP, cam đắng và đường mía. Phục vụ nó ngay ngắn hoặc trên đá, và ở 37% ABV, bạn không phải lo lắng về việc pha loãng. 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây