Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Tìm hiểu về các dòng rượu Chivas nổi tiếng nhất Thế Giới

Với những người “sành” rượu chắc chắn không thể không biết đến một dòng rượu nổi tiếng có xuất xứ từ Scotland đó chính là Chivas. Với chất lượng tuyệt hảo từ hương vị đến thiết kế các mẫu rượu Chivas đã đánh gục đấng mày râu trên toàn Thế Giới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các loại rượu Chivas được nhập khẩu về Việt Nam nhé.

Rượu Chivas 12

Mọi người thường biết đến rượu Chivas như một món đồ đắt đỏ, tuy nhiên so với nhu cầu cuộc sống hiện tại thì việc tận hưởng mùi vị của dòng Chivas là điều hoàn toàn có thể. Điển hình là loại rượu Chivas 12, đây là dòng rượu trẻ nhất và rất phổ biến tại Việt Nam.

Bí ẩn phía sau các con số sau tên gọi đó chính là thời gian rượu được ủ trong thùng gỗ sồi. Loại rượu Chivas 12 có nghĩa rằng sẽ được kết hợp với nhiều nguyên liệu với nhau và có độ tuổi là 12 năm. Việc phân chia độ tuổi giúp người sử dụng có thể biết được giá trị của sản phẩm. 

YhFfGXpNpUWLsXO9 KV2zEMD66HeRVMwcpwR3kLhv8 e6vOe1fRCcoywQmogtLQPVVpL7ZeEh0LcVPkprufBL0KlNrojhSe32hwZ4LwVRobl2svbwIjaK 1oDZvvbzR7x1KO8rH

Chivas 12 năm thực sự gây được ấn tượng mạnh với những tín đồ rượu khi mang hương vị quyến rũ với mùi thơm đặc trưng và lan tỏa. Thành phần của rượu là các loại thảo mộc, trái cây rừng, mật ong và cây thạch nam. Khi chạm môi bạn đã thấy mùi hương thoảng qua rất nhẹ, không cay nồng như những loại rượu thông thường. Những tinh hoa của nguyên liệu được hòa lẫn vào nhau và ủ trong vòng 12 năm đã tạo nên một dòng rượu trở thành “quốc dân” của rất nhiều Quốc Gia trên Thế Giới.

Chivas 12 được thiết kế dạng thủy tinh cổ tròn từ trên xuống dưới và phình to dần ra. Kèm theo mức giá thành vừa phải nên khá phổ biến tại Việt Nam, thích hợp cho những buổi gặp mặt, làm quà tặng vào dịp lễ Tết.

Rượu Chivas 18

Khi muốn thưởng thức hương vị nồng nàn và êm dịu của rượu Whisky thì Chivas 18 sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo. Với những ai đã từng thưởng thức dòng Chivas 18 thì chắc chắn sẽ có ấn tượng mạnh với vị đắng của socola kèm theo vị khói tạo nên một dư vị đọng lại đầu lưỡi rất lâu. Vốn dĩ có hương vị đặc trưng như vậy đó chính là do tuổi đời của rượu khá lâu cộng với việc ủ thêm những hạt ngũ cốc hảo hạng trong thùng gỗ sồi. 

Đây là sản phẩm cũng có mức giá tầm trung và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nhâm nhi một chút rượu Chivas 18 sẽ khiến bạn cảm nhận sự ấm áp và êm dịu từ hương hoa hòa quyện với các mùi vị tinh tế khác rất ấn tượng và khác biệt. 

J7rPAxL8DhY TaX0ZXGSSWBNy7nvySQDdkW6SmcoR4PYgfUZgHqMs01tVzebse6yGaWb6RMqtohu1SWFU1Zl4xCoz9uJ0D NADxtfPB44guK0ANUtbv4i9ppvYuuer3TiSpSOSGM

Rượu Chivas 25 

Thuộc phiên bản rượu với mức giá cao Rượu Chivas 25 thực sự khiến nhiều người bị cuốn hút không chỉ do chất lượng, hương vị mà còn có thiết kế vô cùng sang trọng. Phần vỏ hộp như một hộp quà tặng “sang chảnh” bằng da phá cách có thể mang làm quà tặng rất hợp lý và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Rượu Chivas 25 là dòng Whisky được pha trộn từ những nguyên liệu hảo hạng nhất vì thế số lượng của loại này cũng có giới hạn. Đây là một lưu ý nhỏ để bạn biết được trong quá trình lựa chọn để tránh mua phải những loại hàng nhái, kém chất lượng. 

R8Teb1QLJFrva CvvV0WraB6BOm4Q z9u7o5L2NusNAH0CfryuG1TbaJwGQgOp6dk7U Q HJRGBQjisU R7bxc6hii1t26NZjF6mdNHA3esTePamtZ3MgPLv3WoO2Q99drqN45SH

Chivas 25 có mùi vị thơm ngát từ trái cây sấy khô và kẹo bơ, một chút khói khiến dư vị của rượu kéo dài khó có thể quên được. Ngoài ra những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất được chọn lọc để ủ trong thùng gỗ sồi riêng biệt có thời gian từ 25 năm trở lên.

Ngay thời điểm Chivas 25 được gia nhập vào Việt Nam đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Dòng rượu này đã trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất đối với khách hàng cao cấp Việt Nam. 

Rượu Chivas 38 

Rượu Chivas 38 được kết hợp từ những loại rượu Whisky nổi tiếng trên Thế giới. Ngay từ bên ngoài đã thấy được sự tinh tế, sang trọng của dòng rượu cao cấp này với thiết kế tinh xảo sử dụng ổ khóa trên hộp vô cùng hiện đại. Được ủ trong vòng 38 năm Chivas 38 xứng đáng là dòng rượu cao cấp cho những khách hàng thượng lưu. 

VId4jVtCPYz3TGgXowbYR0hG0UGtTLCk vi8CqiKSrp60HPlecJVY4iVGDd3oZUyD1CuoTTotickyGBm83GlZzm0vFBtl3RqJXPcCjvLkchOPcm3FEDYpz9qFyPQZ2TObqH 8zmD

Rượu Chivas 38 năm được đánh giá là loại rượu đỉnh cao của Scotch Whisky biểu tượng của Hoàng gia Scotland. Vì vậy nếu như bạn được thưởng thức thì bạn là một người có đời sống rất cao cấp, còn nếu như bạn được tặng thì chắc chắn sẽ là người cực kỳ quan trọng. Điểm đặc trưng của loại Chivas 38 đó chính là nguyên liệu từ cây tuyết tùng, hương hạnh nhân hòa hợp với mùi gỗ sồi được ủ lâu năm. 

Rượu Chivas 100 mùi 

Với những ai “sành rượu” chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị của Chivas 100 mùi. Một trong những loại rượu cao cấp nhất hòa quyện từ 100 thùng rượu đã được ủ ngấu qua nhiều năm. Hương vị đặc trưng của Chivas 100 mùi đó là ấm áp, thanh nhã và có mùi thoảng hương gỗ sồi. Dòng rượu quý hiếm này chỉ được đóng chai một lần vì thế khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng để tránh mua sản phẩm không đúng chất lượng.

f9bwVXo0UxllZeIj9Uz3ovWDlOpzn3kvrdl8quMaLpBLRVnWmvDnaOPbvDmTss7D8 zY9gDeXkFYRlYAzYQtjZYYHzZYF5Rn7k5W8sWbtmClb3JK9OujBFgTmE1b6HSFg8P5AJEc

Trên đây là bài viết giới thiệu về dòng rượu Whisky với các hương vị đặc trưng từ Chivas. Mong rằng bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn các loại rượu và tìm kiếm cho mình một sản phẩm chất lượng từ cửa hàng rượu ngoại uy tín.




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây