Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Về thương hiệu Chivas

Trong thế kỷ 19, Anh em nhà Chivas, James và John Chivas với đầy tham vọng, họ đã đến Aberdeen tim kiếm vận may của mình. 

James đã tìm được công việc ở một cửa hàng thực phẩm lớn, còn John đã tham gia kinh doanh vài năm sau đó và thương hiệu Chivas Brothers đã ra đời từ đây. Nhận được giấy chứng nhận Hoàng Gia từ nữ hoàng Victoria, Từ căn hầm bên dưới kháng phòng, 2 anh em đã bắt đầu truyền thống nấu rượu Whisky lâu đời.

Họ đã có những thử nghiệm ban đầu và dã trở thành người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn rượu.

Năm 1990, Chivas Regal 25 ra đời và trở thành chai rượu Whisky sang trọng đầu tiên trên thế giới. Chivas Regal 25 được rất nhiều chuyên gia và người thưởng thức rượu đánh giá cao.

Tiếp nối tinh thần kinh doanh của những người sáng lập, Chivas Regal đã được bán tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, với nhiều loại Whisky hảo hạng đa dạng. Từ Chivas Regal 12,18 và 25, họ đã tung ra Chivas Regal Extra, Mizunara và gần đây nhất là Ultis, loại rượu Whisky Scot - loại rượu Whisky mạch nha đầu tiên của họ.

Balance is key for Chivas Regal blends. Our signature style is a smooth, rich and generous whisky. Generosity remains one of our defining values and drives everything we do. The brothers' story of success and generosity in business lives on.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây